Cập nhật : 15:6 Thứ hai, 15/1/2024
Lượt đọc: 194

Chia tay đồng chí Phùng Thị Thu Hằng – Nguyên Bí thư Chi bộ - Nguyên Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Nội dung:

  Hôm nay ngày 12 tháng 01 năm 2024, trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng chí, đồng nghiệp. BGH phối hợp cùng Công đoàn trường Tiểu học Lê Quý Đôn long trọng tổ chức buổi gặp mặt và chia tay đồng chí Phùng Thị Thu Hằng nghỉ chế độ hưu. Đây là một việc thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tình đồng chí, đồng nghiệp giữa người đi và người ở lại đơn vị.

  Đến dự với buổi chia tay gồm quý vị đại biểu Đ/c Chu Thị Huế - Bí thư Đảng uỷ phường Phúc Lợi, đồng chí Phạm Hoài Nam – PCT UBND Phường Phúc Lợi, đồng chí Đồng Thị Quyên - Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên  trong nhà trường, các vị khách quý có mặt đông đủ.

Đ/c Chu Thị Huế - Bí thư Đảng uỷ phường Phúc Lợi tặng hoa cho

đ/c Phùng Thị Thu Hằng – Nguyên bí thư Chi bộ trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Buổi chia tay diễn ra trong không khí thân tình, xúc động. Trong buổi chia tay đồng chí đồng chí Đồng Thị Quyên - Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường có bài phát biểu tri ân sâu sắc đến đồng chí Phùng Thị Thu Hằng, đồng chí đã có nhiều công hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường và để lại những kỷ niệm tốt đẹp không thể nào quên. Đồng chí đã cùng tập thể nhà trường tận tâm, tận tụy, đồng cam cộng khổ cùng với nhà trường thực hiện tốt thắng lợi nhiệm vụ qua các năm học, đưa thành tích của nhà trường ngày một đi lên và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đ/c Đồng Thị Quyên – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Đ/c Phùng Thị Thu Hằng – Nguyên Bí thư Chi bộ - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Với rất nhiều thành tích và công lao với những cống hiến của đồng chí, trong khoảng thời gian ngắn ngủi không thể kể hết nhưng đối với tập thể đội ngũ giáo viên, nhân viên trong nhà trường đồng chí luôn là một tấm gương để chúng tôi học hỏi và noi theo.

Giờ chia tay, dặn lòng ta mạnh mẽ

Nhưng mà sao khóe mắt vẫn cay cay

Bao ân tình những phút giây bên nhau

Kỷ niệm đó làm sao ta quên được.

 “Hội ngộ rồi chia tay, cuộc đời vẫn thế” chia tay đồng chí Phùng Thị Thu Hằng tập thể cán bộ giáo viên và nhân viên trong nhà trường thật sự hụt hẫng và nuối tiếc. Dù vậy, cũng đành phải nói lời tạm biệt với những tình cảm không thể nói hết được. Chúng tôi luôn mong muốn rằng mặc dù đồng chí không làm việc trực tiếp tại trường Tiểu học Lê Quý Đôn nhưng đồng chí luôn dõi theo sự đi lên của nhà trường, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. Chúng tôi cũng mong muốn rằng đồng chí mãi là đồng nghiệp, đồng chí, là người bạn tốt.

 

  Trong buổi chia tay này Chi bộ, nhà trường, công đoàn, các tổ khối có những món quà dành tặng cho đồng chí. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm sâu sắc của tập thể chị em trong nhà trường để bày tỏ những tình cảm của mình trước lúc chia tay.

Buổi lễ chia tay khép lại với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn giữa người ra đi và người ở lại. Có lẽ từ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp nhất của đồng chí. Cuối cùng xin kính chúc đồng chí về nghỉ hưu an nhàn, luôn tràn đầy sức khỏe, gia đình hạnh phúc và luôn nhớ về ngôi trường Tiểu học Lê Quý Đôn thân yêu nơi đồng chí đã từng gắn bó.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ gặp mặt và chia tay:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN LONG BIÊN
Địa chỉ: Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: (0243)8724033, Fax: 38724618
Email: ubnd_longbien@hanoi.gov.vn
  TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN
Địa chỉ: Ô quy hoạch C.7/TH, tổ 1, P.Phúc Lợi, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung: Hiệu Trưởng - Đồng Thị Quyên
Liên hệ: SĐT: 0932395678 - Email: c1lequydon@longbien.edu.vn

Tập đoàn công nghệ Quảng Ích